þriðjudagur, febrúar 22

Hitt og þetta



Þar sem að ég nenni ekki að skrifa samfelldan texta verður bloggað í punktum í þessari færslu.

  • Endurbætur á Cösu urðu að heilmiklu verki sem rændu mann heilbrigði.

  • Melódjammið heppnaðist frábærlega. Smá skemmdir að vísu en það reddast. Vonandi. Þeim sem hafa ekki hugmynd um hvað ég er að tala er vinsamlegast bent á að gleyma þessum punkti.

  • Frábært djamm, ekki jafnfrábær vinna að sama skapi daginn eftir. Það að ætla sér að vinna upp nám í tölvufræði í vinnunni eftir lítinn svefn nóttina áður ráðlegg ég engum.

  • Fyrirlestur sem ég átti að flytja heppnaðist víst frábærlega er mér sagt. Ég var ekki viðstaddur flutninginn svo að allir brandarar dóu víst í fæðingu, ef þeir hefðu komið með hefði verið um annað Gettysburgarávarp að ræða...
  • Gagnrýni á háskólakynningar:
      Verkfræðikynningin: Góð kynning, blés lífi í eld verkfræðiáhuga MR-inga

      Læknisfræðikynningin: Ekki alveg jafn góð. Mjög ekki alveg...

      Félagsvísindakynningin: Löglega afsakaður

  • Ætli stefnan verði ekki tekinn á verkfræðina á næsta ári úr þessu...

  • Góður Ratatoskr í dag, við ákváðum að hafa smá spennu í þessu til að byrja með en rétt eins og Fönix forðum daga snérum við fílefldir til leiks á ný...

  • Skítlegt eðli virðist vera innrætt í fleiri forseta en forseta Lýðveldisins...
  • Engin ummæli: