þriðjudagur, febrúar 3

Hitt og þetta (og þó aðallega hitt (en líka þetta))

Það er visst stemmó að vera ekki búinn að læra helling af stærðfræðidæmum á miðnætti.

Ég fór á massífa tónleika um daginn, Vini Dóra, bestu tónleika sem ég hef farið á á Íslandi að ég held barasta, og gef ég þeim 98% sem er að sögn fróðra manna, hæsta tala sem ég hefi nokkurn tímann gefið.

Nokkur stikkorð um það sem á daga mína hefur drifið:
Bloggedíbloggedíblogg
Skreytingiskreytingiskreyt
Dæmingidæmingidæm
Pizzingipizzingipizz
Læringilæringilær

Útvarpsklúður, skull.

Læra? Já.
Tenglar? Veit ekki, ætli maður skelli þeim ekki inn við tækifæri.
Hvaða hlutverki gegnir cotangens? Þetta veit enginn.
Var þetta besta atriðið? Ég veit það ekki, það er svo erfitt að segja.
Dadara, hvað er þetta? Dagskrá vikunnar. Þetta er massablað.
Súr færsla? Tjáið ykkur í kommentum.

Engin ummæli: