þriðjudagur, júlí 5

Nýr dagskrárliður

Hér með kynni ég nýjan dagskrárlið: Rostungurinn kemur með tónlistarskúbb.

Í þessum dagskrárlið hyggst ég vekja athygli á öllu því merkilega sem ég fatta þegar ég hlusta á tónlist, enda um auðugan garð að gresja til bloggfærslusköpunar. Enginn er óhultur, skögultennur Rostungsins hlífa engum, hvorki góðum né slæmum. Líta má á fyrri tónlistarskúbb sem ég hef skrifað sem upphitun fyrir þetta og ef ég hef ekkert betra að gera mun ég e.t.v. leita í gömlum færslum að gömlu skúbbi.

Hefst þá skúbbunin.

Skúbb 1: Lagið Float on með Modest Mouse fékk mikla útvarpsspilun á sínum tíma og töldu margir hana verðskuldaða. Lagið innihélt skemmtilegan takt sem þótti frumlegur og varð lagið því þokkalega vinsælt. Það sem hlustendur vissu hins vegar ekki var að taktinum úr laginu er stolið úr laginu Superstition með Stevie Wonder!

Skúbb 2: Það virðist vera fátt sem hljómsveitir á borð við Interpol og The Bravery eru að gera núna sem Joy Division gerði ekki fyrir 25 árum síðan!

Skúbbun lokið.

Jæja kæru lesendur. Sammála eða ósammála? Er ég skúrkur eða hetja? Tjáið ykkur í athugasemdakerfið og ég mun ákveða hvort þið fáið að synda með Rostungnum eða ég bíti ykkur.

Engin ummæli: